Công việc chính của một nhân viên PR là làm sao để giới truyền thông chuyển tải thông tin của công ty/doanh nghiệp mình đến với các đối tượng công chúng khác nhau.
Nở rộ tại Việt Nam trong những năm gần đây, PR trở thành một trào lưu đến nỗi nhiều công ty cảm thấy lạc hậu nếu không tuyển được một nhân viên về PR cho mình.
Khi tiếp xúc với khách hàng mới, người làm sự kiện - đặc biệt là những người lập kế hoạch cho sự kiện phải có những kỹ năng làm việc để tạo lòng tin cho khách hàng
Đơn giản lúc nào cũng là tốt nhất. Với phong cách đơn giản, bạn tha hồ nói chuyện thẳng thắn với khách hàng của mình – dễ dàng và thường xuyên.
"Mỗi giây trôi qua chúng ta lại mất đi hàng ngàn cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng. Phải hiện diện liên tục 24/7/365 trên Google và khi tung ra sản phẩm hay thông điệp mới
Mobile App chính là ứng dụng chạy trên điện thoại di động kể cả game. Và ngày nay, khi công nghệ ngày càng tiên tiến.
CREATIO xin trân trọng cám ơn Quý khách hàng đã cộng tác với chúng tôi kể từ khi thành lập. Chúng tôi tự hào có cơ hội làm việc với các công ty đa quốc gia, công ty Việt Nam, ngân hàng, định chế tài chính và các nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Trong tương lai, CREATIO sẽ tiếp tục vận dụng những giá trị cốt lõi của mình để chắp cánh cho nhiều thương hiệu bay cao hơn, với châm ngôn “Sáng tạo không giới hạn”.
Phạm Nhật Nga
Chủ tịch & Giám đốc điều hành CREATIO