Công việc chính của một nhân viên PR là làm sao để giới truyền thông chuyển tải thông tin của công ty/doanh nghiệp mình đến với các đối tượng công chúng khác nhau.
Nở rộ tại Việt Nam trong những năm gần đây, PR trở thành một trào lưu đến nỗi nhiều công ty cảm thấy lạc hậu nếu không tuyển được một nhân viên về PR cho mình.
Khi tiếp xúc với khách hàng mới, người làm sự kiện - đặc biệt là những người lập kế hoạch cho sự kiện phải có những kỹ năng làm việc để tạo lòng tin cho khách hàng
Đơn giản lúc nào cũng là tốt nhất. Với phong cách đơn giản, bạn tha hồ nói chuyện thẳng thắn với khách hàng của mình – dễ dàng và thường xuyên.
"Mỗi giây trôi qua chúng ta lại mất đi hàng ngàn cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng. Phải hiện diện liên tục 24/7/365 trên Google và khi tung ra sản phẩm hay thông điệp mới
Mobile App chính là ứng dụng chạy trên điện thoại di động kể cả game. Và ngày nay, khi công nghệ ngày càng tiên tiến.
Một công trình kiên cố, trường tồn được đảm bảo bởi một nền móng vững chắc. Tương tự, một thương hiệu muốn phát triển, cần dựa trên một chiến lược định hướng xuyên suốt, là tiền đề cho các giai đoạn phát triển sau này.
Tại CREATIO, chúng tôi nỗ lực để đạt được sự am tường về sản phẩm, mục tiêu kinh doanh, đối tượng truyền thông, môi trường kinh doanh của khách hàng (thông qua cơ chế hỏi đáp, phản hồi và tiếp nhận phản hồi), chúng tôi giúp Quý khách xây dựng nên bước khởi đầu vững chắc tạo nền tảng của tương lai:
Chiến lược thương hiệu
Chiến lược Quan hệ công chúng
Chiến lược Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (IMC)
Chiến lược Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR)
Chiến lược Quan hệ công chúng cấp cao: Quan hệ chính phủ, phòng bị và quản lý khủng hoảng