Công việc chính của một nhân viên PR là làm sao để giới truyền thông chuyển tải thông tin của công ty/doanh nghiệp mình đến với các đối tượng công chúng khác nhau.
Nở rộ tại Việt Nam trong những năm gần đây, PR trở thành một trào lưu đến nỗi nhiều công ty cảm thấy lạc hậu nếu không tuyển được một nhân viên về PR cho mình.
Khi tiếp xúc với khách hàng mới, người làm sự kiện - đặc biệt là những người lập kế hoạch cho sự kiện phải có những kỹ năng làm việc để tạo lòng tin cho khách hàng
Đơn giản lúc nào cũng là tốt nhất. Với phong cách đơn giản, bạn tha hồ nói chuyện thẳng thắn với khách hàng của mình – dễ dàng và thường xuyên.
"Mỗi giây trôi qua chúng ta lại mất đi hàng ngàn cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng. Phải hiện diện liên tục 24/7/365 trên Google và khi tung ra sản phẩm hay thông điệp mới
Mobile App chính là ứng dụng chạy trên điện thoại di động kể cả game. Và ngày nay, khi công nghệ ngày càng tiên tiến.
CREATIO được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, tổ chức về dịch vụ tiếp thị và quan hệ công chúng chất lượng, hiệu quả kinh tế và bền vững, song vẫn đảm bảo tiêu chí “Sáng tạo không giới hạn”.
Mục tiêu:
Dù bạn hoạt động trong lĩnh vực thương mại, hoặc phi thương mại, quảng bá cho một sản phẩm cá nhân, sản phẩm thương mại, hoặc một chiến dịch cộng đồng, chúng tôi giúp bạn/ tổ chức của bạn đạt một hoặc nhiều mục tiêu sau:
- Xây dựng thương hiệu,
- Truyền tải thông điệp,
- Kêu gọi và thúc đẩy sự ủng hộ của công chúng truyền thông,
- Kích thích tiêu dùng,
- Thu hút đầu tư,
- Tăng tần suất xuất hiện tích cực trên truyền thông và phòng ngừa khủng hoảng,
- v.v.
Bạn có thể lựa chọn dịch vụ của chúng tôi theo: